Mynd i'r prif gynnwys
Side panel
Cymraeg (cy)
Cymraeg (cy)
English (en)
Log In
Chwilio'r cyrsiau
Cyrsiau
Cwricwlwm
Gwyddoniaeth
Gwyddoniaeth CA2: Gwybodaeth i athrawon
testun 1
Sut mae bod yn bencampwr chwaraeon? (B5 a 6)
Sut mae bod yn bencampwr chwaraeon? (B5 a 6)
Cliciwch y ddolen
Cynllun_dysgu_-_Sut_mae_bod_yn_bencampwr_chwaraeon.doc
i weld y ffeil.
Previous Activity
Ail ryfel byd (B5 a 6)
Next Activity
Beth sy'n coginio? (B5 a 6)
Neidio i...
Neidio i...
Llawlyfr Gwyddoniaeth CA2
Fi fy hun (B3 a 4)
Rhyfeddodau'r byd (B3 a 4)
Fi fy hun (B5 a6)
Ail ryfel byd (B5 a 6)
Beth sy'n coginio? (B5 a 6)
Teithio (B3, 4, 5, a 6)
Dŵr (Cyd-ddibyniaeth Organebau)
Dŵr (Y Ddaear Gynaliadwy)
Dŵr (Sut Mae Pethau'n Gweithio)
Sain, Golau a'r Ddaear
Clipiau fideo defnyddiol ('Teachers.tv')
Copi o'r canllawiau (fersiwn Gymraeg)
Copi o'r canllawiau (fersiwn Saesneg - proffiliau dysgwyr gwahanol)
Llinynnau dilyniant o'r disgrifiadau lefel
Llinynnau dilyniant o'r disgrifiadau lefel (Saesneg)
Grid gwag
Grid gwag (Saesneg)
Taflen wag
Taflen engreifftiol
Canllawiau i grwpiau clwstwr
Model ar gyfer asesu CA2
Gwaith engreifftiol i'w safoni
Proffil dysgwr engreifftiol (Erin)
Proffil dysgwr engreifftiol Ysgol Deganwy
Pam mae angen datblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn y dosbarth?
Sut i ddatblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth ('toolkit')?
Acive learning and teaching methods for KS1 and 2 (Gogledd Iwerddon)
Sut i ddatblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu (fersiwn newydd 2010)